+844 6686 3332

Thứ Năm, 13 tháng 11, 2014

Thương hiệu thời trang đẳng cấp - Rayban

LỊCH SỬ HÌNH THÀNH

Bắt nguồn từ nhu cầu của một viên sĩ quan trong Không quân của quân đội Mỹ, năm 1936, trung uý Jonh MacCready đã yêu cầu Bausch & Lomb sản xuất một chiếc mắt kính để làm kính bảo hộ cho các phi công nhằm bảo vệ mắt, chống lại những ánh sáng chói khi bay qua những đám mây.

Thương hiệu thời trang đẳng cấp - Rayban

Sau một thời gian tìm hiểu và nghiên cứu, Bausch & Lomb cho ra đời mẫu “kính xanh lục” đầu tiên của Rayban. Những chiếc mắtkính này không những giảm được ánh sáng chói mà chúng còn giảm được tia hồng ngoại và tia cực tím.

Kính mắt Rayban


Từ đó, những mẫu mat kinh này được sử dụng để trang bị cho quân đội của Mỹ, từ các binh lính đến các viên tướng sĩ quan, đều được trang bị kính Rayban, chỉ khác nhau ở chất liệu làm gọng kính, từ kim loại bình thường đến vàng 18k, vàng 24k,…

Năm 1937, cái tên Rayban được chính thức đặt cho dòng kính này, mặc dù giá thành cao ngất ngưởng nhưng Ray Ban được mọi người ưa chuộng bởi chất lượng và phong cách đặt biệt do chúng mang lại.

Cũng vào thời gian trên, thương hiệu Rayban đã có những dòng sản phẩm khác nhau nhưng chúng đều có  một đặc điểm chung là chất liệu làm gọng kính, chất lượng của mat kinh. Thiết kế của Rayban luôn luôn đặt yếu tố bảo vệ mắt lên hàng đầu với phần mắt kính to, bao trùm phần hốc mắt từ 2 – 3 lần, cùng với phần gọng tinh tế.

Kính mắt Rayban


THỊ TRƯỜNG
Hiện nay xu hướng chức năng của kính râm trong thị trường là để bảo vệ cho mắt và là một đồ dùng thời trang không thể thiếu của mọi người.

Một nghiên cứu khoa học được thực hiện cách đây đã lâu chỉ ra rằng, đôi mắt nếu không được bảo vệ tốt trước ánh sáng của mặt trời sẽ bị tổn thương và hậu quả thì bạn chỉ có thể cảm nhận được trong tương lai. Bạn có thể bị đau đầu, buồn nôn hay nghiêm trọng hơn là bị đục thuỷ tinh thể.

 Ở Úc, bảo vệ mắt khỏi tia UV là lí do để bạn buộc phải đeo một cái kính mắt tốt. Nhưng nhận thức của xã hội ngày nay khiến cho nhu cầu của khách hàng không chỉ đơn thuần là chiếc kính râm bảo vệ mắt mà còn là một sản phẩm thời trang. Trên thực tế kính râm đã trở thành một món đồ thời trang quan trọng đến nỗi một triệu kính râm chất lượng cao (hơn 70$ một đôi) đã được bán ở nước này hàng năm.

 THÀNH TỰU
 Ray-Ban có thể khẳng định nó là thương hiệu kính mắt có phong cách và đáng tin cậy nhất trên thế giới. Nó thống trị thị trường kính mắt chất lượng cao ở Úc và trên bình diện quốc tế bởi vì không giống như những thương hiệu kính râm khác, Ray - Ban có thể phối hợp các kiểu thời trang hiện đại với chất lượng tuyệt vời: những đặc điểm này đã đóng dấu xác nhận cho tên tuổi của Ray - Ban.

Nghiên cứu chỉ ra rằng hơn 90% người tiêu dùng sẽ mua kính râm Ray-Ban thêm lần nữa và dự kiến rằng khách hàng sử dụng Ray-Ban sẽ còn tăng lên 78%. Đây là những dấu hiệu chỉ ra sự thành công một thương hiệu mạnh và trung thực.
 Những mẫu gọng kính và mắt kính của Ray - Ban đã giành được một loạt giải thưởng trong những năm gần đây về kiểu dáng thiết kế bao gồm có giải thưởng cho những thiết kế thời trang có uy tín của Mỹ và giải thưởng Woolmark về sự ảnh hưởng liên tục tới thời trang của các quý ông.

Các dòng sản phẩm nổi bật của Rayban

Kính mắt Rayban

Kính mắt Rayban


Những dòng sản phẩm khác của Rayban: Caravan, Olympian (Olympian I, Olympian II, Olympian Deluxe), Outdoorsman (Outdoorsman I, Outdoorsman II) cũng mang lại tiếng tăm cho Rayban.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét